Hotline:

Vic khốn khổ vì váy chật và giầy cao


Nữ ca sĩ 35 tuổi luôn tự tin mặc đầm bó sát và sải bước trên những đôi giầy siêu cao gót nhưng trong lần đi mua sắm tại khu thương mại Barney, Los Angeles, hôm 26/8, bà mẹ ba con thực sự vất vả với lựa chọn thời trang của mình.

Bà Becks đi lại trên sàn uyển chuyển nhưng khi lên cầu thang thì đó lại là một vấn đề lớn. Ảnh:

Vic đi mua sắm cùng chị gái Louise trong bộ đầm đen khóa kéo sau lưng do mình thiết kế đi kèm đôi giầy xanh cao gót hiệu Miu Miu giá 650 USD. Khi sải bước trên sàn, bà mẹ của ba cậu nhóc kiêu sa duyên dáng bao nhiêu thì lại khốn khổ khi leo lên cầu thang bấy nhiêu. Bộ váy bó sát cùng đôi giầy cao khiến Vic khó nhọc nhấc từng bước chân, cuối cùng, bà Becks phải với tay ra sau kéo khóa xuống để dễ thở và dễ di chuyển hơn.

Trông cựu ca sĩ 35 tuổi bước lên cầu thang cứ như một chú hươu cao cổ con mới tập đi. Ảnh:

Kickette bình luận, trông cựu thành viên Spice Girls lên cầu thang cứ như một bé hươu cao cổ mới tập đi. Chiếc túi xách hiệu Chanel nhỏ gọn mà Vic mang theo cũng bị chê là phù hợp với việc tới văn phòng làm việc hơn là một cuộc đi mua sắm.

Sau khi ký hợp đồng làm giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc uy tín nước Mỹ, American Idol, nữ ca sĩ 35 tuổi lại được mời xuất hiện trong chương trình trò chuyện trên truyền hình, The View.

Vic mất một tiếng thử giày ở cửa hàng Barney nhưng không chọn được đôi nào ưng ý. Ảnh:

Hôm qua, gia đình Becks có một bữa trưa vui vẻ với ông và Tony và Jackie Adams, bố mẹ Vic cùng chị gái Louise của cô. Bà mẹ ba con trông mềm mại nữ tính khi mặc bộ váy hoa liền thân của nhà thiết kế Marc Jacobs.

Một số hình ảnh Vic đi ăn trưa với chồng con trên VDB:

Hoàng Trang


0 nhận xét:

Đăng nhận xét