Hotline:

Cho ôtô đi riêng trên cầu Thăng Long là không hợp lý


Tôi thấy đề xuất dành riêng tầng trên cầu Thăng Long cho ôtô là không hợp lý và thiếu sự tính toán, bản thân tầng dưới của cầu Thăng Long được thiết kế dành cho phương tiện thô sơ với làn đường hẹp. (Dung)>Đề xuất cấm xe máy đi chung đường ôtô trên cầu Thăng Long

Đường dẫn lên cầu hẹp và khá bất tiện, thí dụ: người điều khiển xe môtô nếu đi từ hướng Nội Bài về HN thì muốn vào tầng 2 để đi thì phải vòng xuống chân cầu rồi chạy qua chợ rồi mới lên được cầu, và đầu ra phía HN cũng vậy.

Đường xấu và hẹp trong khi lưu lượng xe máy hàng ngày đi lại rất đông nhất là giờ cao điểm, và việc ách tắc sẽ dễ dàng xảy ra. Hiện nay việc xe máy và ôtô đi chung tầng trên tôi thấy không hề có vấn đề gì về ách tắc, việc ùn tắc chỉ xảy ra khi các dòng xe chạy về đến điểm nút Tân Xuân, và nếu có chia tách xe đi theo 2 tầng cầu thì tại điểm nút này các dòng xe vẫn gặp và giao nhau, khả năng xảy ra ùn tắc còn cao hơn nhiều, thiết nghĩ cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định nào đó để tránh việc làm rồi lại bỏ gây thất thoát tiền của nhà nước và của dân.

Người gửi: Phan Huyền

Hàng ngày giờ cao điểm, cầu Thăng Long đã bị tắc nghẽn vì lưu lượng xe quá nhiều, cầu thì hẹp, ôtô chia làm 3- 4 làn, người dân đi xe máy không còn chỗ để đi. Nước mình còn nghèo, số lượng xe máy còn rất lớn. Vậy mà lại có ý kiến cho xe đạp và xe máy đi dưới tầng dưới, vừa bé lại bụi mù mịt, nếu điều đó được thực thi chắc cầu thăng Long bị tắc liên tục!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét