Hotline:

Đâm xe liên hoàn, hàng chục người 'thót tim'


(ANTĐ) - Vụ tai nạn xảy đúng giờ cao điểm, nên đã gây ùn tắc trên cầu Thăng Long và cả tuyến đường Thăng Long - Nội Bài.

Khoảng 17h10 phút chiều 23-9, xảy vụ 5 xe ôtô đâm liên hoàn trên cầu Thăng Long thuộc địa phận huyện Đông Anh (Hà Nội).

Chiếc Ford Escape biến dạng phần đầu

Chiếc xe đầu của vụ tai nạn mang nhãn hiệu Kia Pride CD5, mang BKS 29S-1929 bị đâm bẹp phần đuôi bên trái, nối tiếp là chiếc xe Ford nhãn hiệu Ranger, BKS 29N-3581. Kẹp giữa vụ đâm liên hoàn là chiếc xe ôtô 7 chỗ Ford Escape...

Chiếc xe này bị bẹp dúm phần đầu xe, vỡ két nước, phần đuôi cũng không còn hình dạng ban đầu. Lực đâm từ phía sau của chiếc taxi Toyota Innova của hãng Mai Linh, mang BKS 29Z-6269 vào xe Ford Escape rất mạnh khiến chiếc xe này nhấc khỏi mặt đường, nhưng theo quan sát của chúng tôi hệ thống túi khí của xe không "nổ".

Chiếc xe Ford Escape bị đâm biến dạng nhưng túi khí không "nổ"

Chiếc xe cuối của vụ đâm liên hoàn là xe 24 chỗ mang BKS 19N-0222 của Công ty cổ phần thương mại Thủy Hùy. Chiếc xe này chỉ bẹp nhẹ phần đầu và vỡ đèn pha, khi xảy tai nạn trên xe đang có hàng chục hành khách nhưng rất may không ai bị thương nặng. Lực đâm của chiếc xe này khá mạnh khiến chiếc taxi vỡ nát kính hậu và biến dạng toàn bộ đầu xe.

Tiến hành khám nghiệm hiện trường tìm nguyên nhân tai nạn

Đội CSGT CAH Đông Anh đã khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét