Hotline:

Hành khách Vietnam Airlines lê la ngoài trời chờ bay


(VietNamNet) - Khoảng 100 hành khách của Vietnam Airlines bị "giam" trong xe, rồi phải ngồi ngoài trời để đợi bay do máy bay gặp sự cố.

- Khoảng 100 hành khách của Vietnam Airlines bị "giam" trong xe, rồi phải ngồi ngoài trời để đợi bay do máy bay gặp sự cố.

Sự việc xảy ra vào 10h sáng ngày 24/9, khi hơn 100 hành khách của chuyến bay VN315 từ Hà Nội đi Đà Nẵng phải tạm hoãn chuyến.

Anh Trần Mạnh Thắng, địa chỉ 258 Ngô Gia Tự (Hà Nội) hành khách của chuyến bay này cho hay, gần 10h, hành khách được đưa lên xe buýt ra sân bay, để khởi hành vào lúc 10h5 phút.

Người ngồi lại trên xe, người ở dưới đợi trở lại máy bay Ảnh: M.Thắng

"Khi xe đến sát cầu thang máy bay thì đột nhiên quay đầu lại phía nhà T1. Nhưng họ không mở cửa cho chúng tôi mà bắt đứng ở trong xe 20 phút. Khi mọi người phản ứng họ mới mở cửa xe cho khách xuống và "thả" chúng tôi giữa sân", anh Thắng bức xúc.

Một hành khách khác, chị Trần Thị Cần (quê Vĩnh Phúc) nói: Sau khi quay lại gần nhà chờ, họ thả chúng tôi xuống mà không giải thích, hướng dẫn hay mời trở lại phòng chờ mà để hành khách giữa sân. Nhiều khách dễ tính thì núp dưới gầm cầu thang, nhiều khách tránh nắng bằng cách ngồi áp sát vào xe, nhưng có rất nhiều khách nước ngoài tỏ vẻ bực tức.

Hành khách đợi máy bay ở ngoài trời Ảnh: M.Thắng

Phải gần 1 giờ đồng hồ sau, một vài nhân viên an ninh sân bay mới hướng dẫn hành khách quay lại nhà chờ ga T1.

Đến 12h30, trao đổi với VietNamNet qua điện thoại, anh Thắng cho biết đã được mời quay lại nhà chờ, nhưng chưa biết khi nào được bay.

Lúc 13h45, một lãnh đạo của Trung tâm Kiểm soát Khai thác Nội Bài (thuộc Vietnam Airlines) cũng thừa nhận có sự cố nói trên nhưng chưa biết nguyên nhân chính xác cũng như mất bao lâu nữa để chuyến bay này khởi hành đi Đà Nẵng.

Chờ đợi để lên máy bay Thay vì hướng dẫn khách quay vào nhà chờ, nhân viên cũng chịu cảnh ngoài trời cùng khách Hơn 1h sau khi phải đợi ngoài trời, khách được mời trở lại nhà chờ

Chí Hiếu

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng

hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng: (092)345-7799 hoặc (04)3772-2729.

Email: bvkh@vietnamnet.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét