Hotline:

Cầu Thăng Long tắc nặng


Cầu Thăng Long sáng nay kẹt cứng các loại xe cộ. Nhiều xe trong diện cấm qua cầu bị phạm luật vì đi từ sáng sớm (tầm 5h), nhưng vướng tắc nên đến 9h vẫn trên cầu.

Bắt xe buýt từ xã Cổ Nhuế đến Khu công nghiệp Bắc Thăng Long để đi làm từ 6h nhưng đến 9h hôm nay, chị Trịnh Thị Thắm, công nhân Công ty Canon vẫn chưa thể đến phân xưởng làm việc. Chị Thắm cho biết: “Bình thường với quãng đường hơn ba km từ nhà trọ đến công ty, tôi đi hết 15 phút, nhưng hôm nay mất gần ba giờ, nếu chiều vẫn tắc như thế này, có lẽ xong ca, tôi phải ở lại phân xưởng".

Sáng nay, hàng nghìn phương tiện, đa số là ô tô, chen chúc thành hàng dài vài trăm mét chờ qua cầu. Tắc xảy ra từ dốc cầu phía đường Bắc Thăng Long dẫn lên đoạn đang được sửa chữa ở giữa cầu. Do thời gian bị tắc quá lâu nên nhiều sinh viên và công nhân đi xe buýt để đi học, đi làm bị muộn giờ.

Theo nhiều người dân thường xuyên qua lại cầu Thăng Long, tuy cầu mới bắt đầu sửa chữa nhưng phạm vi được khoanh rào hơi rộng, khiến các phương tiện bị thu hẹp lối đi, gây ùn tắc.

Tắc đường cũng "báo hại" nhiều xe trong diện cấm qua cầu Thăng Long bị phạm luật vì đi qua cầu từ sáng sớm (tầm 5h), nhưng vướng tắc nên đến 9h vẫn trên cầu.

Trao đổi với Đất Việt, ông Hoàng Văn Mạnh, Phó chánh thanh tra, Sở Giao thông - Vận tải Hà Nội, cho biết, tình trạng ùn tắc trên cầu Thăng Long diễn ra sáng nay là do có sự va chạm giữa hai xe tải xảy ra gần dốc cầu phía đường Bắc Thăng Long khiến giao thông bị ùn ứ.

Theo ông Mạnh, những ngày qua, thanh tra giao thông đã huy động gần 100 thanh tra viên để hướng dẫn, phân luồng giao thông để phục vụ việc sửa chữa cầu Thăng Long. “Tình trạng ùn tắc trên cầu sẽ giảm khi những ngày tới các phương tiện quen với việc phân luồng mới tại cầu cũng như thanh tra giao thông được tăng cường thời gian túc trực tại đây đông và thường xuyên hơn”, ông Mạnh nói.

Một số hình ảnh cầu Thăng Long ùn tắc sáng nay:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét