Hotline:

30/10 - Tổng hợp tin trong nước


VIT - Trong kế hoạch phân luồng phương tiện để sửa cầu Thăng Long, từ 23/10, Sở GTVT Hà Nội không cho các phương tiện “giãn”sang cầu Đuống. Thế nhưng 5 ngày qua, lượng phương tiện vẫn đổ dồn về đây khiến cây cầu này lại “run” lên.

“Chúng ta có điều kiện xây dựng tự vệ biển mạnh”

Sáng 29/10, Quốc hội đã thảo luận tại hội trường về Luật Dân quân tự vệ. Nhiều đại biểu Quốc hội cho rằng, các xã ven biển, xã ở hải đảo cần tổ chức lực lượng dân quân tự vệ với qui mô phù hợp tính chất đặc thù. Việc xây dựng lực lượng này mạnh sẽ rất ý nghĩa trong việc phối hợp hiệp đồng chiến đấu với hải quân…

Bắt tạm giam nguyên Giám đốc Sở TN-MT Bình Dương

Ông Cao Minh Huệ - nguyên giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường (TN-MT) tỉnh Bình Dương ngày 29/10 đã bị cơ quan CSĐT bắt tạm giam để làm rõ hành tội danh “Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ”.

Cầu Đuống lại “kêu” vì... cầu Thăng Long

Trong kế hoạch phân luồng phương tiện để sửa cầu Thăng Long, từ 23/10, Sở GTVT Hà Nội không cho các phương tiện “giãn”sang cầu Đuống. Thế nhưng 5 ngày qua, lượng phương tiện vẫn đổ dồn về đây khiến cây cầu này lại “run” lên.

Quảng Ngãi: Núi lở, 270 học sinh, giáo viên bị đe dọa tính mạng

Trường học của hàng trăm học sinh cấp 1, 2 Trà Lãnh, huyện Tây Trà, Quảng Ngãi có thể bị chôn lấp bất cứ lúc nào, do ngọn núi kế bên bất ngờ nút toác...

Nâng đường, nhà biến thành hầm

Tại TP.HCM, không ít căn nhà “bỗng dưng” trở thành hầm khi phần lớn nhà lọt thỏm xuống so với mặt đường sau mỗi lần các cơ quan chức năng tiến hành nâng đường, làm cầu.

Máy bay Vietnam Airlines nổ bánh khi hạ cánh

Chiều qua, một chiếc máy bay của Vietnam Airlines (VNA) xuất phát từ TP.HCM đã bị nổ lốp phía trước khi hạ cánh xuống sân bay Suvarnabhumi (Bangkok, Thái Lan).

Chưa chấp thuận phương án thu phí trạm xa lộ Hà Nội

Ngày 28/10, ông Lê Toàn - Phó giám đốc Sở GTVT TP.HCM đã có văn bản trình UBND TP về việc thu phí giao thông trên xa lộ Hà Nội. Theo ông Toàn, phương án không thu phí các xe qua liên tỉnh lộ 25B mà Công ty CP đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP (CII) đưa ra đã không được sự đồng thuận của Hiệp hội Vận tải hàng hóa TP.HCM.

Học bổng Thụy Sĩ về nghiên cứu phát triển

Khóa học kéo dài 36 tuần và được chia làm ba giai đoạn, trong đó giai đoạn cuối những sinh viên đạt kết quả yêu cầu sẽ hoàn thành chương trình học tại Geneva, Thụy Sĩ. Chương trình Thạc sĩ Quốc tế về Nghiên cứu Phát triển (IMAS), hợp tác giữa Viện giáo dục sau đại học về Các Vấn Đề Quốc Tế và Phát triển của Thụy Sĩ (IHEID) và Trung Tâm Viện Công nghệ châu Á tại Việt Nam (AITVN) hiện đang tuyển sinh cho khóa học 2010-2011.

Triển khai KĐT mới nam Linh Đàm và Mai Trai - Nghĩa Phủ

Thủ tướng vừa đồng ý về nguyên tắc cho phép Tổng công ty Đầu tư và phát triển nhà và đô thị (HUD) tiếp tục triển khai tại Hà Nội Dự án Khu đô thị mới Nam hồ Linh Đàm và Khu đô thị mới Mai Trai - Nghĩa Phủ (thị xã Sơn Tây).

Thanh tra Bệnh viện Đa khoa Tây Đô

Đợt thanh tra này kéo dài 30 ngày nhằm đánh giá việc chấp hành các quy định của Luật Doanh nghiệp trong công tác quản lý và điều hành tại bệnh viện, làm rõ đơn tố cáo đối với ông Diệp Thanh Bình, đồng thời xác định những thiếu sót, sai phạm (nếu có) và trách nhiệm của tập thể, cá nhân có liên quan...


0 nhận xét:

Đăng nhận xét