Hotline:

Hoa hậu Hoàn vũ hội ngộ Hoa hậu Mỹ


Đăng quang Miss Universe, Stefania Fernandez sẽ chuyển đến sống tại một căn hộ cao cấp ở New York, Mỹ. Bạn cùng phòng với cô là đương kim Miss USA Kristen Dalton.

Trở ngại lớn nhất hiện nay của tân Hoa hậu Hoàn vũ là vốn tiếng Anh hạn chế. Christopher, một người đàn ông sống cạnh căn hộ của các người đẹp, kể: "Tôi ra ngoài và tình cờ gặp Miss Universe đáng yêu người Venezuela - Stefania Fernandez - tại cầu thang máy. Hoa hậu nói được rất ít tiếng Anh, nhưng cô ấy bảo tôi, từ mới của cô ấy ngày hôm nay là 'interview' (phỏng vấn). Tôi cố dạy cô ấy một từ khác - 'neighbor' (hàng xóm) - bằng cách chỉ vào cửa phòng tôi và nói. Nhưng tôi không chắc là cô ấy có hiểu ý tôi hay không".

Hôm qua (2/9), hai hoa hậu đã có buổi chụp hình vui vẻ tại Rockefeller Center, New York.

L.H.

(Ảnh: AP, CG)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét