Hotline:

Cầu thang nhẹ cho nhà hẹp

Cầu thang bê tông thông thường sẽ không phải là giải pháp hay trong nhà phố chật hẹp. Thay vào đó, thang lắp ghép với nhiều kiểu dáng và vật liệu có thể là lựa chọn lý tưởng

Thông thường, cầu thang sử dụng kết cấu bê tông cốt thép với một mặt phẳng bằng bê tông và chia mặt bậc với gạch lỗ. Trên cùng có thể hoàn thiện bằng gỗ, đá granite hay granito.

Loại cầu thang này có ưu điểm là bền, vững chắc và chi phí rẻ. Tuy nhiên, với những căn nhà phố chỉ 35 đến 40 m2 thì diện tích dành cho cầu thang và lưu thông như trên là quá lớn, sẽ chiếm hết những không gian cần thiết cho phòng khách, bếp, phòng ngủ hay nơi sinh hoạt chung.

Một trong những giải pháp là sử dụng loại thang nhẹ lắp ghép. Sản phẩm sẽ giúp mở rộng tầm nhìn, thông gió và ánh sáng trong không gian hẹp. Tiêu chí mỹ thuật sẽ luôn được đảm bảo, dựa trên những thiết kế khác nhau, giúp cho không có sự trùng lặp hay dập khuôn ở nhiều căn nhà.

Sản phẩm sử dụng mặt bậc bằng kính cường lực, kính màu, gỗ... kết hợp với hệ thống chịu lực và tay vịn bằng inox tạo nên vẻ thanh thoát hiện đại nhưng cũng rất an toàn và chắc chắn.

Ánh nắng từ giếng trời chiếu qua những tấm kính màu của bậc thang chia đều ánh sáng cho khắp các phòng chức năng, tạo nên một bức tranh thú vị.

Dù sử dụng bất cứ giải pháp thiết kế nào thì yêu cầu về an toàn cho người sử dụng luôn phải được đặt lên hàng đầu. Do vậy khi lựa chọn phương án cầu thang nào, dù là gỗ, kính hay bê tông đều phải được tính toán một cách cẩn thận.

Theo Đô Thị



0 nhận xét:

Đăng nhận xét